Chính Sách Vận Chuyển

Hiện Thiết bị M5s có các phương thức vận chuyển sau:

1. Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Thiết bị M5s

Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Thiết bị M5s để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Khách hàng sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ Hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận sản phẩm.

2. Nhân viên của Thiết bị M5s giao hàng đến nhà khách hàng

Với những đơn hàng thuộc nội thành TP.HCM thì nhân viên Thiết bị M5s sẽ giao hàng tại nhà cho khách hàng.

Thông thường nếu quý khách đặt hàng trong ngày thì sẽ được nhận hàng cùng ngày hoặc vào ngày hôm sau phụ thuộc vào lượng đơn hàng tại công ty.

3. Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng đến nhà khách hàng

Với những khách hàng ở xa thì Thiết bị M5s sẽ ủy quyền cho đơn vị vận chuyển khác để thực hiện việc giao hàng.

Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm, hóa đơn bán hàng đầy đủ khi nhận được hàng.

4. Giao hàng qua chành xe tại các bến xe

Đối với những khách hàng ở các tỉnh xa thì Thiết bị M5s sẽ áp dụng phương thức giao hàng qua nhà xe (chành xe) theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin về nhà xe cũng như thông tin của quý khách bao gồm họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại,...

Quy trình giao hàng tại M5s

***M5s có thể huỷ đơn hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm tạm thời hết hàng.
  • Những địa điểm ngoài vùng phục vụ.
  • Đơn hàng không đáp ứng được số lượng đặt hàng tối thiểu của sản phẩm.
  • Địa chỉ giao nhận không chính xác/không đầy đủ thông tin.
  • Có sự khác biệt trong thông tin khách hàng cung cấp.

***Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng:

(a) Chúng tôi bảo đảm theo dõi tiến độ vận chuyển, giao hàng đúng hạn và luôn giữ đúng chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm giao đến không phải là sản phẩm bạn đặt mua hoặc bị hư hỏng hay có khiếm khuyết hoặc được giao không đúng số lượng, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0943 699 279 ngay khi có thể để được chúng tôi khắc phục và hỗ trợ ngay lập tức.

(b) Trừ trường hợp pháp luật có quy định khác, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bạn về những mất mát, thiệt hại hay chi phí gián tiếp (bao gồm tổn thất về lợi nhuận, công việc kinh doanh hay mất thiện chí) mà bằng cách nào đó phát sinh từ các vấn đề bạn thông báo cho chúng tôi theo điểm (a) điều 2 ở trên và chúng tôi không có nghĩa vụ trả cho bạn tiền đền bù.

(c) Bạn phải tuân thủ tất cả các quy định và pháp luật về mua hàng trên trang mạng của chúng tôi.

(d) Chúng tôi sẽ dựa vào thông tin mà bạn cung cấp trong đơn đặt hàng trong việc thực hiện hợp đồng này.  Vì vậy, bạn phải xác nhận tính chính xác của tất cả các thông tin mà bạn cung cấp khi đặt hàng. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bất kỳ mất mát và/hoặc chậm trễ nào do bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin không chính xác.

(e) Bất kể các quy định trên, không điều khoản và điều kiện nào được đặt ra với chủ đích giới hạn bất kỳ quyền nào mà bạn có thể có với tư cách là người tiêu dùng theo luật Việt Nam.

back top