Tổng hợp và đánh giá các chức năng của máy làm sữa hạt Sona i8

Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ nêu rõ các chức năng của dòng máy nấu sữa hạt tự động Sona i8. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp những đánh giá khách quan nhất, thông qua những video trải nghiệm thực tế mà M5s đã thực hiện trong chuỗi video Máy làm sữa hạt được đăng tải tại kênh Thiết bị nhà bếp M5s.

1. Nấu sữa đậu nành

Sona i8 có lên đến 2 chế độ chuyên biệt dùng để nấu sữa đậu nành đó là sữa đậu nành nấu nhanh và sữa đậu nành. Theo M5s trải nghiệm, bạn có thể sử dụng chức năng sữa đậu nành nấu nhanh để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sữa hoàn hảo.

Bạn chỉ cần đợi 24 phút để máy thực hiện quá trình nấu 900ml sữa đậu nành. Nhìn chung, thời gian nấu sữa không quá lâu, sữa sau khi nấu xong vẫn đảm bảo được hương thơm và màu sắc của đậu nành. Lượng bọt trong thành phẩm sữa cũng không quá đáng kể.

Trong quá trình nấu, máy sẽ tiến hành xay khoảng 3 - 4 lần với độ ồn khá dễ chịu khoảng 72dB.

>> Xem video: "Giới thiệu máy xay nấu sữa hạt Sona i8"

2. Sữa ngô

Tương tự như sữa đậu nành, sữa ngô được xay nấu bằng máy làm sữa hạt tự động Sona i8 cũng cho ra thành phẩm vô cùng sánh mịn và đậm đà.

Với mức nước 1200ml, chức năng nấu sữa ngô sẽ cần 31 phút để nấu sữa.

Bạn có thể quan sát sữa ngô được nấu với Sona i8 thông qua video thực tế dưới đây, để thấy được dù chưa hòa với sữa đặc tạo ngọt nhưng chất lượng sữa không hề lỏng màu như các dòng máy xay sữa hạt khác.

3. Shake

Một tính năng khá mới lạ khác mà M5s đã thử nghiệm với máy xay nấu sữa hạt Sona i8 là Shake.

Shake hiểu đơn giản là tính năng xay nhanh ở cường độ vừa phải và bạn có thể sử dụng chúng để chiến biến các đồ uống ngọt như Oreo shake, Milk shake vô cùng thơm ngon.

Chỉ cần 3 phút, bạn có thể thỏa thích cho các nguyên liệu bạn muốn, sau đó máy sẽ xay và tự động rót thành phẩm. Cũng như tự động vệ sinh máy cho bạn.

Tuy nhiên, có một điểm trừ đó là việc vệ sinh không được sạch. M5s đã làm món Oreo shake và có sử dụng sữa, các chất có độ béo như bơ, kem thì máy chỉ tiến hành súc lại bằng nước lạnh nên những chất này không thể mất hết, gây ra cảm giác dầu mỡ bết dính trong thành cối.

Vì vậy, các bạn nên lưu ý khi sử dụng cối để nấu các món lạnh thì nên chọn chức năng vệ sinh riêng để được làm sạch lại bằng nước nóng nhé!

4. Sữa hạt điều

Đối với những loại hạt thuộc nhóm hạt béo như hạt điều thì thời gian xay nấu sẽ được rút ngắn để đảm bảo sữa không bị tách nước.

Mặc dù nấu với mức nước 1200ml nhưng quá trình này chỉ tiêu tốn 21 phút. Cường độ xay nấu cũng hạn chế hơn so với các loại hạt họ đậu như đậu nành, đậu xanh,...

Thành phẩm sữa hạt điều sau khi xay nấu bằng Sona i8 vô cùng thơm và đảm bảo độ béo ban đầu.

Cùng theo dõi video nấu sữa thực tế dưới đây để kiểm chứng cùng M5s nhé!

5. Sữa bí đỏ đậu phộng

Mặc dù máy không có chức năng chuyên dụng cho loại sữa này, nhưng thiết bị M5s đã sử dụng chức năng Sữa ngô để nấu món sữa này. Đặc tính của bí ngô và đậu phộng khá khác nhau. Tuy nhiên, khi cho vào máy xay nấu chung với nhau, 2 thành phần này đều được nấu một cách nhuyễn mịn.

Một điều đặc biệt khác, màu sữa hạt nấu bằng máy làm sữa hạt Sona i8 thể hiện được đặc tính và lượng dinh dưỡng trong củ quả không bị mất đi nhiều. Màu sắc vẫn sẫm, đậm và không bị gia nhiệt quá cao.

Dưới đây là video so sánh khả năng nấu sữa bí ngô đậu phộng của máy xay sữa hạt tự động Sona i8 và một thiết bị nấu sữa đa năng khác, nhằm giúp bạn theo dõi quá trình nấu sữa và đối chiếu thành phẩm dễ dàng hơn.

6. Nấu súp

M5s đã tiến hành thử nghiệm chức năng nấu súp của máy làm sữa hạt Sona i8 bằng món súp bí đỏ. Quy trình thực hiện vô cùng dễ dàng.

  • Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm bí đỏ, đậu phộng, hành tây và các loại gia vị như muối, đường, tiêu cũng như bột ngọt.
  • Cho tất cả nguyên liệu và gia vị vào cối xay. Với chức năng này, bạn cho nước trực tiếp vào cối.
  • Sau đó, vặn nắp theo chiều khóa, rồi tiến hành chọn chức năng nấu soup và đợi trong 30 phút.
  • Nhấn giữ để máy rót thành phẩm soup bí đỏ cực kì sánh mịn, thơm ngon và béo ngậy.

Cùng theo dõi chi tiết tại video hướng dẫn nấu soup bằng máy nấu sữa hạt tự động Sona i8 nhé!

Ngoài ra, Sona i8 còn có thể làm nước trái cây, nấu sữa yến mạch và sữa thảo mộc. M5s sẽ tiến hành trải nghiệm những chức năng này và đăng tải kèm video thực tế, để giúp bạn có thêm tư liệu tham khảo về thiết bị này.

Có thể thấy, đây là chiếc máy được thiết lập chuyên dụng cho việc nấu sữa hạt với các chức năng nấu sữa bám sát theo thuộc tính của từng loại hạt, loại đậu.

>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://www.thietbim5s.vn/new-may-lam-sua-hat-tu-dong-sona-i8.html

Trên đây là những review chi tiết nhất về các chức năng của máy làm sữa hạt Sona i8 mà M5s đã sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết bị này, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhé!

Bạn có thể quan tâm:

Mua máy xay giò chả ở đâu TP HCM uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán máy xay giò chả với chính sách mua hàng rõ ràng, minh bạch. Tìm hiểu chi tiết ngay với nội dung bên dưới đây nhé.

(Khoảng 3 ngày trước)0

Năng suất máy xay chả có bị giảm nếu sử dụng lâu năm không?

Máy xay giò chả có bị giảm năng suất sau một thời gian sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan hay bên dưới đây nhé.

(Khoảng 3 ngày trước)0

Ưu điểm khi sử dụng máy xay giò chả chất liệu inox cao cấp

Máy xay giò chả inox cao cấp là một thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, quán ăn sản xuất giò. Với chất liệu inox cao cấp, thiết bị giúp đảm bảo an toàn vệ sinh,...  

(Khoảng 3 ngày trước)0

Dấu hiệu nhận biết máy xay giò chả xuống cấp, cần bảo trì

Hãy cùng đi tìm hiểu những dấu hiệu cho thấy máy xay giò chả đã xuống cấp để đưa ra giải pháp nhanh chóng và phù hợp nhất nhé.

(Khoảng 3 ngày trước)0

Kinh doanh tiệm bún, phở nên chọn máy làm giò chả nào?

Kinh doanh tiệm bún phở, đồ ăn sáng thì nên chọn máy làm giò nào phù hợp với năng suất sản xuất hàng ngày? Tìm câu trả lời ngay tại bài viết này để biết đáp án nhé.

(Khoảng 3 ngày trước)0