Tổng hợp phụ kiện tời than chính hãng

Mã sản phẩm: TH-CS

  • 500,000
Tình trạng: : Còn hàng

Tời than sử dụng một thời gian sẽ không tránh khỏi tình trạng các bộ phận bị bào mòn, hư hỏng. Việc tìm kiếm phụ kiện thay thế là điều bắt buộc để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Vậy ở đâu bán phụ kiện tời than với mức giá ưu đãi nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé.

1. Tầm quan trọng của phụ kiện tời than

Sau một thời gian dài sử dụng, dù là thiết bị tời than của bạn có chất lượng đến mấy thì cũng sẽ gặp tình trạng hỏng hóc, hư hao một số bộ phận nhất định vì vậy việc thay thế linh kiện mới là vô cùng quan trọng. Nếu một trong những bộ phận của máy tời treo mini bị hư hỏng nhất định máy tời sẽ không thể sử dụng một cách hiệu quả và trọn vẹn được.

Ngoài sử dụng các phụ kiện kèm theo sẽ giúp người vận hành không quá vất vả và tốn nhiều thời gian trong việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trong các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi…giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phụ kiện tời điện không chỉ giúp tải nhanh mà còn giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công khiêng vác hay đảm bảo an toàn lao động.

2. Tổng hợp phụ kiện cho máy tời than

Để tối ưu hóa quá trình sản xuất và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng để nâng cao hiệu quả, an toàn và sự tiện lợi thì chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách bộ phụ kiện tời than hiện đang được bán tại M5s.

2.1 Bộ nhông tời than

Bộ nhông là phụ kiện cực kỳ quan trọng trong máy tời than. Đây được xem là bộ phận quyết định thiết bị có hoạt động ổn định, trơn tru, êm ái hay không.

2.2 Nút nhấn tời than

Đối với tay cầm điều khiển của tời than thì bộ phận nút nhấn là không thể thiếu. Nút nhấn có 2 nút nhấn đi lên và đi xuống giúp người vận hành điều khiển máy tời điện mini lên xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nút bấm tời than rất gọn nhẹ, nhấn vừa ngón tay cái giúp khách hàng điều khiển dễ dàng. Phụ kiện được gia công từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Khi sử dụng tay cầm tời điện mini tốc độ nhanh, người vận hành cần phải nhấn và giữ nút bấm để thiết bị có thể kéo thả hay nâng hàng hóa lên xuống.

2.3 Giắc cắm - Chốt cắm máy tời than

Đây là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất của tời treo mini, sau một thời gian sử dụng chốt cắm của máy sẽ bị hao mòn, khi cắm vào bị lỏng lẻo. Lúc này người sử dụng chỉ cần thay mới giắc cắm là có thể tiếp tục vận hành.

2.4 Điện trở xả tời than

Điện trở xả được lắp chủ yếu cho biến tần trong các thiết bị điều khiển động cơ có thời gian tăng giảm tốc ngắn, tải nâng hạ vật, dừng đột ngột, tải đảo chiều liên tục như máy cần cẩu, tời điện…

2.5 Diot 4 chân tời than

Diot 4 chân là linh kiện được sử dụng rộng rãi dùng làm chất bán dẫn, chúng cho phép dòng điện chỉ đi theo một hướng nhất định.

2.6 Một số phụ kiện khác

Ngoài các linh kiện trên, Thiết bị M5s còn cung cấp các loại phụ kiện khác mà chắc chắn bạn sẽ cần thiết trong quá trình sử dụng tời than.

  • Bộ tay cầm tời than STRONGER

  • Bộ điều khiển từ xa cho dòng tời than CS STRONGER

  • Rotor tời than

  • Ổ than và chổi than

3. Vì sao nên mua phụ kiện tời treo mini tại Thiết bị M5s?

Điều quan trọng nhất khi khách hàng mua một chiếc tời than nói chung và những linh kiện đi kèm nói riêng đó là phải đáp ứng yêu cầu về mặt chất lượng cũng như phải mua ở cơ sở uy tín, chuyên nghiệp.

Tại TP.HCM bạn có thể tìm mua tất cả phụ kiện tời treo mini tại Công ty Thiết bị M5s. Đây là đơn vị chuyên phân phối nhiều loại linh kiện cho đa dạng các dòng tời điện chính hãng. đảm bảo uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tất cả thiết bị tời điện cũng như linh kiện đi kèm tại M5s đều được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian vì vậy khách hàng có thể an tâm về chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị M5s - Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ và phụ kiện đi kèm. Hàng tại cửa hàng M5s luôn có sẵn với nhiều loại được sử dụng thông dụng cho các máy tời tải trọng nâng khác nhau nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Cách thức mua thiết bị vô cùng đơn giản, quý khách có thể gọi điện để đặt hàng trực tiếp cho M5s qua hotline 0944.010.055 – 0943.699.279 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn hoặc đặt mua trên website chính thức của M5s hoặc đến xem và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi. Đơn hàng sẽ được giao trong ngày đối với khu vực TP.HCM và giao hàng sớm nhất đối với toàn quốc.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách tất cả phụ kiện tời than được cung cấp với Thiết bị M5s. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

>>Xem thêm các sản phẩm phụ kiện tời điện khác tại đây