Điều khiển từ xa cho tời than CS Stronger

Mã sản phẩm: DKTX-CS

  • 2,500,000
Tình trạng: : Còn hàng

1. Đặc điểm thiết bị điều khiển từ xa cho tời điện tốc độ cao CS Stronger

Ứng dụng công nghệ tuyệt vời của điều khiển từ xa tiếp tục được cải tiến và phát triển để phục vụ đắc lực vào đời sống con người. Và điều khiển từ xa này là bộ điều khiển từ xa chuyên dụng cho dòng tời xây dựng Stronger có tốc độ siêu nhanh và cả dòng tời than mini CS Stronger.

Sử dụng tời điện tích hợp nút nhấn điều khiển từ xa mang lại sự linh hoạt, tăng cường độ quả công việc và an toàn cho người vận hành.

=>> Có thể bạn muốn xem thêm các loại máy tời điện giá rẻ, chất lượng cao: https://www.thietbim5s.vn/toi-dien.html

[Đập hộp] Tời than xây dựng Stronger CS-160 & Bộ điều khiển từ xa

Tuy nhiên để sử dụng tời điện được hiệu quả nhất thì không chỉ chú ý vào thiết bị chính là tời điện mà cần phải mua được thiết bị điều khiển từ xa phù hợp với máy tời. Đồng thời thiết bị cũng phải chính hãng, thì chất lượng mới cao, sử dụng hiệu quả nhất và lâu bền.

Thiết bị gọn nhẹ, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cách điện tốt, giúp công việc di chuyển vận hành, bảo quản trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trên tay cầm tời điện tốc độ CS Stronger bao gồm 5 nút: 2 nút nhấn lên, xuống có hình mũi tên để cuốn, nhả cáp, 2 nút Start và Stop và nút dừng khẩn cấp (nút màu đỏ), khi ấn nút này, hệ thống tời điện sẽ tự động dừng lại, đảm bảo an toàn khi sử dụng tời mà gặp sự cố ngoài ý muốn.

2. Ưu điểm, nhược điểm điều khiển tời điện từ xa

Điều khiển tời điện từ xa giúp cho công việc với máy tời nhanh CS Stronger trở nên thuận tiện hơn, tuy nhiên nhiều người lại để lạc hay mất nó và mất nhiều thời gian để tìm kiếm nó thay vì đi đến gần thiết bị tời và dùng nút điều khiển ở tay cầm điều khiển nối dây.

=>> Gợi ý xem thêm: Điều khiển từ xa cho bộ tời rùa

Ưu điểm:

  • Gọn nhẹ, tiện lợi, thẩm mỹ, chuyên nghiệp.
  • Đứng ở khoảng cách an toàn vận hành máy
  • Giúp người điều khiển di chuyển tự do và dễ dàng quan sát cũng như xử lý tình huống kịp thời.
  • Tầm điều khiển xa, lên đến 50-100m
  • Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ.

Nhược điểm:

  • Dễ bị lạc hay mất.
  • Thường dùng pin và cần thay pin định kỳ.
  • Có hạn chế về khoảng cách

[Tời nhanh mini 34m/phút] Tời treo 160kg CS160 Stronger tải 3 bao xi măng tại công trình

3. Chế độ bảo hành khi mua thiết bị điều khiển tời CS tại M5S

Quý khách có thể an tâm vì sản phẩm được bảo hành theo phiếu bảo hành của nhà sản xuất, khi khách mua hàng và hoàn tất hợp đồng mua hàng thì thông tin đó đã được Công ty chúng tôi lưu trữ trên hệ thống nên khách sẽ được đảm bảo quyền lợi dù khi không thấy ghi ngày tháng trên phiếu.

Không bảo hành, chịu trách nhiệm đối với các trường hợp lỗi do người tiêu dùng như: nứt gãy, rơi vỡ, chập mạch do rơi nước, cháy do vật lạ rơi vào, hao mòn do dài thời gian, sử dụng sai mục đích.

Với trường hợp điều khiển tời từ xa mất nguồn do lỏng dây hoặc nứt chạm dây nguồn, thiết bị mới bị mất nguồn không rõ nguyên nhân xin liên hệ Thiết bị M5S. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn sửa tại chỗ hoặc gửi về Công ty chúng tôi để được sửa chữa kịp thời.